SALES LEADER

TUYỂN TRƯỞNG NHÓM ĐIỀU HÀNH PHÒNG KINH DOANH

Mức lương: 18 đến 22 triệu
Số lượng: 01 người.
Thời gian thử việc: 2 tháng.
Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h -12h.
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học / Cao đẳng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiến hành các hoạt động tiếp thị để tiếp cận các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Công Nghiệp nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm của công ty.
  2. Tìm kiếm, thiết lập, củng cố mối quan hệ với khách hàng / đại lý hiện tại và tiềm năng.
  3. Làm thuyết trình giới thiệu sản phẩm
  4. Trình bày đề xuất, chia sẻ ý tưởng với Quản lý cấp trên
  5. Hoàn thành đúng hạn các Báo cáo về việc gặp khách hàng, Báo cáo dự án.
  6. Theo sát các đơn đặt hàng, cập nhật Tiến độ của khách hàng có liên quan tới đơn hàng
  7. Tự đánh giá về chất lượng công việc, cố gắng hoàn thành và vượt chỉ tiêu đề ra.
  8. Hợp tác với đồng nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất.
  9. Chọn sản phẩm dựa trên yêu cầu kỹ thuật của khách hàng và làm báo giá, có sự hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật.
  10. Thu thập và phản hồi về thông tin của các đối thủ cạnh tranh
  11. Tiếp nhận và xử lý những góp ý của khách hàng và/hoặc sự cố phát sinh.
  12. Tìm hiểu và đàm phán về những vấn đề phát sinh hoặc vấn đề về giá.
  13. Hoàn thành các yêu cầu khác của Quản lý cấp trên để đạt được đơn hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  1. Yêu thích công việc kinh doanh.
  2. Giỏi Excel, PowerPoint.
  3. Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh cơ bản.
  4. Có kiến thức, kinh nghiệm về lãnh đạo nhóm, kinh doanh van công nghiệp hoặc lĩnh vực có liên quan.
  5. Có kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng.
  6. Có kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng.
  7. Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo một đội ngũ bán hàng.
  8. Giỏi về kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói.
  9. Tận tâm cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  10. Có khả năng lãnh đạo đội ngũ bán hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  1. Có chế độ lương thưởng hấp dẫn, cùng với chế độ ưu đãi tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến.
  2. Thưởng các ngày lễ, sinh nhật, cuối năm.
  3. Về lâu dài được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Bộ lao động và các khoản phúc lợi khác.
  4. Nghỉ mát hằng năm theo quy định của Công ty.
  5. Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện trong và ngoài nước sau khi được tuyển dụng.
  6. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  7. Được hưởng các ngày nghỉ theo luật lao động và theo quy định của công ty.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

Ứng viên vui lòng gửi CV về email: info@tanthanhvalves.com.vn với tiêu đề email: Ứng tuyển vị trí Trưởng nhóm điều hành phòng kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Người liên hệ: Mr. Ngô Duy Thông

Địa chỉ: Số 1 Đông Hồ, phường 8, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0938 143 901

Email: info@tanthanhvalves.com.vn

0 Item |
View Cart